Marketing
Những yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp các yếu tố hữu ích này?  Để hiểu rõ hơn, gần đây Marketing Operations Partners đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của hơn 80 nhà lãnh đạo trong...
Hàng ngày,  Financial Times đều đưa tin về những người thành đạt cũng như thất bại trong giới kinh doanh: những người liều lĩnh và chiến thắng hay những người thận trọng rồi thất bại. Lời bình luận về vòng đua này dường như chứng thực cho mọi người biết một điều rằng: rủi ro và thành công có quan hệ mật thiết với...
Cơ sở của một chiến lược tiếp thị hợp lý và hiệu quả chỉ có thể là những hoạt động đánh giá và phân tích thị trường được tiến hành một cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, chi tiết. Giai đoạn thăm dò và nắm bắt thị trường này được gọi là “tiền...
Kinh tế chậm chạp, khó dự đoán, viễn cảnh ảm đạm. Tất cả những từ đó đã được sử dụng để diễn tả bối cảnh kinh tế toàn cầu năm 2008 và thậm chí cả năm 2009. Standard & Poor′s tin rằng khó khăn kinh tế toàn cầu do khủng hoảng thị trường bất động sản và giá dầu cao chọc trời sẽ lên đến đỉnh điểm vào đầu năm...
Có rất nhiều công cụ được sử dụng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp - khách hàng, nhưng một trong những công cụ mang tính truyền thống và vẫn có ý nghĩa trong đời sống kinh doanh hiện đại, đó là giọng nói.