Thương hiệu
Hầu hết mọi người đều nghĩ thương hiệu được tạo ra thông qua marketing, quảng cáo với những mẩu quảng cáo thú vị, những thông điệp đủ sức ảnh hưởng. Nhưng để xây dựng thương hiệu thành công phải đi sâu hơn nhiều so với việc tạo ra những gì khách hàng thấy và nghe từ các phương tiện truyền thông. Hãy nghĩ về...
Mặc dù lịch sử công nhận James Watt như thiên tài về cơ khí do những động cơ hơi nước của ông đưa ra trong Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp, song sự đổi mới vĩnh viễn lớn nhất của Watt lại phản ánh cả một thiên hướng lớn hơn về tiếp thị. Ông đã phát minh ra mã lực – giá trị và thước đo được định nghĩa hết...
Chủ đề văn hóa doanh nghiệp và văn hóa kinh doanh được đề cập và bàn thảo rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều bài viết, nhiều hội thảo đã phân tích các khía cạnh sâu xa của vấn đề này. Như một trào lưu, các doanh nghiệp đua nhau xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhưng điểm lại, không mấy doanh nghiệp thành...
Mỗi đô la chi cho chiến dịch marketing và quảng bá hình ảnh, bạn sẽ thu được gì sau các hoạt động hay sự kiện đó? Phần lớn những sự nỗ lực tiếp thị của công ty không mang lại hiệu quả cũng như kết quả khả quan nào. Đó là bởi vì họ không có một nền tảng chiến lược để làm chỗ dựa vững...
Nếu bạn không phải là tuýp người thích sự hoà đồng, thân mật và kết nối với cộng đồng, bạn nên chọn một con đường khác. Không có một thương hiệu trở nên nổi tiếng và có giá trị, mà không gắn với công sức và sự quảng giao của người sáng lập, đặc biệt trong giai đoạn...
Tại các quốc gia trên thế giới, từ lâu, họ đã xem tính sáng tạo đương nhiên phải có trong mọi lĩnh vực, bởi lẽ nó đã ăn quá sâu vào tiềm thức của từng người. Trên thực tế cũng đã có rất nhiều nghiên cứu cho rằng, đến thiên tài cũng mới sử dụng có 15% hiệu suất não của mình. Cho nên, học nghĩ...
Ngày càng nhiều các chuyên gia khuyên rằng những công ty vừa và nhỏ cần phải khuếch trương hình ảnh nhãn hiệu của mình thông qua một biểu tượng (logo) và một tập hợp các dữ liệu tiếp thị nhất quán. Tuy nhiên, họ hiếm khi giải thích rõ lý do đằng sau các lời khuyên...
Những thông điệp quảng cáo có nội dung đồng nhất là công cụ hữu hiệu để xây dựng và phát triển thương hiệu. Khách hàng sẽ luôn nhớ đến những thông điệp đó vì nó gây ấn tượng mạnh cho họ.
Bạn tạo ra sản phẩm nổi tiếng của mình. Bạn đã phát triển được tài sản thương hiệu và sự công nhận thương hiệu đến từ người tiêu dùng của sản phẩm này. Công ty bạn có được mức độ tăng trưởng ngoạn mục và một nền tảng khách hàng ngày càng...
Khi mà thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về thương hiệu.